Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang

Tăng thêm sự sang trọng cho chiếc váy ngủ bằng cách lựa chọn chất liệu dày dặn như nhung hoặc giả da, trong khi đó tông màu sẫm như đen hoặc tông màu ngọc quý đặc biệt được ưa chuộng trong những dịp này.


Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 1
Có lẽ, chiếc váy suông sẽ là món đồ hoàn hảo để mặc khi bạn muốn trông thấy mình gợi cảm hơn. Song đôi khi bạn lại phải cất nó thật kỹ nơi góc tủ hoặc chỉ có thể mặc ở nhà mà thôi. Điển hình là những chiếc váy slip dress vô cùng sexy và phóng khoáng.
Bạn có biết rằng, slip dress còn được gọi là váy cami, những bộ quần áo mỏng manh này từng được coi là đồ lót và không thể hơn. Nhưng thời trang đã bị đảo lộn từ trong ra ngoài vào những năm 1990, khi những người nổi tiếng từng “nổi loạn” và các nhà thiết kế quyết định họ sẽ không quan tâm đến truyền thống bảo thủ nữa.
Ngày nay, chiếc váy suông của thập niên 1990 đó đã hồi sinh hoàn toàn với một diện mạo hiện đại và khá táo bạo. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vai trò của chúng nữa mà hãy thoải mái mix match để mặc những chiếc váy slip ra đường như một món đồ thời trang thông dụng nhất.
Sau đây là một số gợi ý tuyệt vời để bạn có thể làm điệu với chúng:

1. Hãy là chiếc váy suông nữ tính nhất

Nếu bạn đang hướng đến phong cách nữ tính trong chiếc váy suông, hãy chọn chiếc váy có sẵn một số yếu tố nữ tính như: màu pastel, viền ren, bèo nhún hoặc in hoa. Vấn đề còn lại chỉ là sở thích của bạn về độ dài của chúng mà thôi, tất nhiên váy suông mini hay maxi đều trông tuyệt vời vào ban ngày.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 2

2. Chú ý màu sắc khi phối nhiều lớp

Khi phối nhiều lớp hoặc trang sức phụ kiện cho váy đầm, bảng màu rất quan trọng. Song đơn giản nhất là chọn những sắc thái tương tự với màu váy của bạn. Các màu trung tính mềm mại cũng là một lựa chọn cho cái nhìn thanh lịch và tinh tế hơn.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 3

3. Kín đáo mà vẫn giữ được vẻ quyến rũ với áo khoác kiểu kimono

 Để có một chút “e ấp” mà vẫn giữ được vẻ quyến rũ của chiếc váy slip dress, phái đẹp hãy mặc một lớp áo khoác kiểu kimono lên chiếc váy và buộc nó lỏng lẻo quanh eo của bạn.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 4

4. Một vẻ ngoài rất Thu

Để có vẻ ngoài mùa thu đặc biệt phù hợp với váy cami dài, hãy khoác một chiếc áo len rộng rãi bên ngoài váy. Hoặc chiếc áo cổ lọ, áo thun dài tay cũng sẽ giúp bạn ấm áp hơn. Khi trời trở lạnh, một chiếc blazer và áo khoác trench coat sẽ khiến set đồ thêm sang, sẽ chẳng còn ai xem chúng chỉ là một chiếc váy ngủ thông thường!
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 5

5. Đậm chất đường phố

Phong cách đường phố thường gắn liền với các item thoải mái như áo phông, sơ mi, áo cổ lọ và quần jean. Bạn hãy mặc chúng bên dưới chiếc váy ngắn của bạn. Nhiều người có ảnh hưởng đến phong cách đường phố thích mặc quần jean dưới váy cami, trong khi những người khác lại thấy vẻ ngoài hơi “chói mắt”.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 6

6. Lựa chọn giày theo phong cách yêu thích của bạn

Khi nói đến giày dép, những gì có trên giá giày đều là sự lựa chọn cho bạn. Giày thể thao kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, giày bệt múa ba lê sẽ giúp mọi thứ trở nên nữ tính, xăng đan buộc dây sẽ giúp bạn mát mẻ và giày cao gót sẽ khiến bạn cảm thấy quyến rũ. 
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 7

7. Mặc thêm chiếc áo khoác phong cách bên ngoài

Bạn có thể mặc hầu hết các loại áo khoác bên ngoài một chiếc váy suông để tăng thêm sự ấm áp, bao gồm áo khoác màu xanh quân đội, áo khoác da đenáo khoác họa tiết động vật, hoặc thậm chí là một chiếc áo nịt tối màu hoặc tông màu đất. Mặc dù áo sơ mi kẻ sọc có vẻ là một lựa chọn tự nhiên, nhưng nó có thể sẽ kén người mặc.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 8

8. Xuất hiện thanh lịch ở nơi làm việc

Một chiếc váy cami ngắn có thể được nhét vào quần tây hoặc váy - nó sẽ giống như một chiếc áo lót bên trong của các cô gái thanh lịch. Chỉ cần một chiếc áo cardigan hoặc áo blazer bên ngoài là bạn đã có một bộ trang phục hoàn chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc bên dưới chiếc váy suông dài để có vẻ ngoài thời trang nhưng vẫn thanh tao ở nơi làm việc.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 9

9. Tăng thêm sự sang trọng cho chiếc váy ngủ

Đôi khi, bạn sẽ cần chúng trở nên sang trọng hơn vào một số dịp đặc biệt. Hãy lựa chọn chất liệu dày dặn hơn một chút như nhung hoặc giả da chẳng hạn, trong khi đó tông màu sẫm như đen hoặc tông màu ngọc quý đặc biệt được ưa chuộng trong những dịp này.
Ngoài ra, một trong những cách khá hiệu quả khác để tăng thêm độ sang cho set đồ là đeo khăn choàng hoặc mặc chiếc áo khoác choàng có màu trung tính hoặc “cùng họ” màu sắc với váy liền của bạn.
Thêm vào đó, một đôi giày cao gót có quai mảnh hoặc giày cao gót buộc dây sẽ vô cùng thuyết phục để có những chiếc váy suông thực sự tinh tế và thanh lịch.
Mặc váy ngủ slip dress ra phố sao cho sang - 10