"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị

Vũ Ngọc Anh ngày càng bốc lửa với phong cách thời trang quyến rũ.

"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị - 1

Vũ Ngọc Anh lên đồ cá tính, gợi cảm với áo/quần siêu ngắn.

Vũ Ngọc Anh vốn được biết tới với vai trò người đẹp, diễn viên và người mẫu... cô hoạt động nghệ thuật năng nổ và đạt được những thành tựu nhất định. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp gốc Nam Định tạm ngưng hoạt động showbiz để tập trung cho công việc riêng. Song, những hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Một trong những điểm sáng tạo nên sức hút cho chân dài trong nhiều năm qua chính là phong cách thời trang. Sự biến đổi theo từng giai đoạn khác nhau phác hoạ nên cá tính thời trang khác nhau cho Vũ Ngọc Anh. 

Đam mê chinh phục những chiếc chân váy siêu ngắn, Vũ Ngọc Anh vô tình để lộ vòng 3 khi đang chụp hình trong siêu thị. Đây cũng là món đồ thời trang quen thuộc được người đẹp gốc Nam Định thường xuyên lựa chọn mỗi lần đồng hành cùng bạn trai Cường Seven khi đi diễn.

"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị - 2

Vũ Ngọc Anh từng tiết lộ trên trang cá nhân, dù váy siêu ngắn nhưng cô có mặc quần bảo hộ bên trong. Song vì tạo nên tính thẩm mỹ và sự đồng bộ với chân váy nên chiếc quần bảo hộ cũng ngắn theo. Vậy nên, không tránh khỏi những khoảnh khắc lộ vòng 3 nửa kín nửa hở.

"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị - 3

Thân hình tuyệt đẹp của Vũ Ngọc Anh được phô diễn trọn vẹn qua set đồ siêu ngắn. Có thể nói, cô là một trong những người mẫu sở hữu phong cách thời trang táo bạo nhất của làng giải trí Việt. Không ngoa khi dành cho Vũ Ngọc Anh danh hiệu "mỹ nhân mặc đồ ngắn đẹp nhất Vbiz".

"Thật ra vì tính cách của tôi cũng là một người mạnh mẽ nên hình ảnh trước đó mọi người thấy sẽ có chút cá tính. Nhưng năm tháng qua, tôi có thời gian nhìn nhận lại bản thân, cuộc sống, lựa chọn những điều phù hợp với mình... thì tự nhiên, con người tôi cũng dịu đi, từ tốn và chín chắn hơn. Tuy nhiên, dù có như thế nào, tôi cũng không thể dấu được vẻ sexy vốn có của mình" - Vũ Ngọc Anh chia sẻ về phong cách thời trang bản thân trong nhiều năm qua.

"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị - 4

Trước đó, Vũ Ngọc Anh cũng lăng xê váy ngắn cùng áo croptop. Nhưng cách mix thêm áo khoác ngoài có độ dài qua mông giúp cô trendy và an toàn hơn. Cách lên đồ với màu sắc tông xuyệt tông giúp nàng Quyên cá tính và chất ngầu.

"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị - 6

Chân váy càng ngắn càng tôn thêm đôi chân thon dài hơn cho người mặc. Song, mặt trái của item này khiến bạn khó khăn hơn khi ngồi ghế hay cúi người, rất dễ gây nên khoảnh khắc hớ hênh khi bạn chỉ 1 phút lơ là. Ngoài cách mặc áo khoác dáng dài bên ngoài, bạn có thể mix thêm áo nỉ hay hoodie bằng cách buộc ngang hông. Cách làm này vừa giữ được tiêu chí khoe chân dài lại giúp nàng lộ vòng eo con kiến mà vẫn an toàn tuyệt đối.

"Nàng Quyên" gây choáng khi tự tin váy siêu ngắn, lộ vòng 3 trong siêu thị - 7

Không còn theo đuổi phong cách thời trang sexy nữ tính, Vũ Ngọc Anh từ khi yêu Cường Seven đã có những thay đổi rõ nét về phong cách thời trang. Cô chuộng set đồ thể thao, năng động và trẻ hoá bản thân bằng những gam màu tươi mới.