NIKE AIR MAX 90 RA MẮT VỚI THIẾT KẾ HOÀN TOÀN ĐỔI MỚI 2017

NIKE AIR MAX 90 RA MẮT VỚI THIẾT KẾ HOÀN TOÀN ĐỔI MỚI 2017

Giày thể thao cao cấp Nike Air Max 90- 2017
Giá sản phẩm: $192
Phát hành: 21/01/2017.

Bên cạnh những nỗ lực ra mắt thêm các thiết kế mới, Nike cũng không bỏ qua việc thay đổi diện mạo và nâng cấp hiệu năng cho những mẫu sản phẩm kinh điển của mình bằng việc thay đổi bộ đế UltraMoire hay lớp vỏ Flyknit cho các mẫu giày này. Mẫu giày thể thao cao cấp Air Max 90 đã từng đạt được nhiều ấn tượng cho doanh số bán ra trong năm 2015, Nike đã tiếp tục phát triển thay đổi diện mạo và nâng cấp hiệu năng cho Nike Air Max 90 2017 này, mẫu được thay thế lớp vỏ của Flyknit tạo nên bộ mặt hoàn toàn đổi mới và chất lừ.

 giay-the-thao-nam-dep

giay-the-thao-nam-gia-re


Phần lớp vải trên thân giày theo kiểu chồng chéo đặc trưng của Air Max 90 nay đã biến mất và nhường đường cho sự mượt mà tinh tế của một mảnh vải duy nhất của sản phẩm Flynit. Air Max 90- 2017 ra mắt trong đợt này với hai màu sắc rất dễ chịu và sang trọng: phối màu Xanh ngọc và Đen/Xám. Đế giày vẫn sử dụng đệm không khí khi các bạn mang vào sẽ tạo cảm giác cực êm nhờ có lớp đệm không khí này. Hiện mẫu giày thể thao này đang được bán trên toàn bộ hệ thống bán lẻ của hãng với mức giá lên tới $192, đây là sản phẩm cực chất cho các Sneakerhead, các bạn nhanh sở hữu ngay cho mình một đôi tại cửa hàng gần nhất các bạn nhé.
giay-the-thao-nam-cao-cap

Nhẹ nhàng, êm ái và thoáng mát hơn, các lớp layer chồng chéo đặc trưng của Air Max 90 nay đã biến mất và nhường đuòng cho sự mượt mà tinh tế của một mảnh vải duy nhất này. 2 chất màu ra mắt trong đợt này cũng rất dễ chịu và sang trọng: phối màu Xanh ngọc và Đen/Xám khói phù hợp với các bộ outfit năng động hằng ngày. Tuy nhiên với mức giá khá cao lên tới $192, đây sẽ là sự lựa chọn khó khăn cho các Sneakerhead, tuy nhiên nếu quá yêu thích thì hãy ghé ngay Footpatrol bạn nhé.
giay-the-thao-cao-cap-nike

TIN TỨC GIÀY THỂ THAO- GIÀY AZARA
Web: giayazara.vn
Hotline: 0938.74.99.21
Xem thêm nhiều mẫu giày mới nhất:
giày chạy bộ nam
giày tập gym
giày tập gym nam