Áo len dệt kim + chân váy, sự kết hợp hot nhất mùa thu này!

Khi ánh nắng ấm áp của mùa thu đông lan nhẹ xuống mặt đất, bộ trang phục trở nên đẹp như tranh vẽ. Chiếc áo len dệt kim mềm mại và chiếc váy bồng bềnh như một sự kết hợp cổ điển, khiến mỗi bước đi đều tràn đầy nhịp điệu.

Trong mùa này, mọi người đều có thể trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình và để vẻ đẹp bên trong và bên ngoài bổ sung cho nhau.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Kết hợp áo len bó và chân váy

Trước khi mua quần áo, điều quan trọng là phải hiểu rõ hình dáng cơ thể của bạn một cách khoa học. Với khả năng dung nạp tuyệt vời, chân váy phủ hoàn hảo thể hiện sự quyến rũ của việc giảm béo. Còn với áo len dệt kim, một chiếc cúc ở phía dưới được cởi cúc một cách khéo léo, vô tình làm tăng hiệu ứng thị giác cao ráo.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Mùa thu là mùa của sắc màu phong phú, những chiếc áo len nâu, váy dù đen giống như màu sắc của mùa thu. Chất liệu của da và sự mềm mại của áo len dệt kim đan xen vào nhau, như muốn nói với người ta rằng mùa thu vừa có một bên nắng ấm, vừa một bên mát mẻ, trong lành.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Đối với một chiếc váy ô màu xám, đó là một màu sắc dịu dàng nhưng thanh lịch. Kết hợp với một chiếc áo len màu xanh, nó dường như tăng thêm vẻ mềm mại cho sự điềm tĩnh này. Chúng giống như một bản nhạc ngọt ngào, có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ có hồn.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Hãy kết hợp áo len và váy xếp ly

Mỗi nếp gấp trên váy xếp ly đều là một món quà từ thiên nhiên, tự nhiên, đơn giản và không nhân tạo. Chiếc áo len dệt kim có thiết kế cổ chữ V để lộ một phần da thịt một cách thích hợp, kết hợp với một chiếc váy xếp ly màu xanh lá cây tươi mát và mùa hè, tạo nên một chút xanh mát của mùa thu.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Màu tím luôn khiến người ta cảm thấy có chút lãng mạn, chiếc áo len đan màu tím và váy xếp li màu tím đậm giống như hiện thân của sự lãng mạn. Phụ nữ tinh tế luôn chú ý đến tổng thể trang phục, và làm cho tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn thông qua những chiếc khuyên tai và dây chuyền tinh tế.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Một người phụ nữ thực sự luôn độc lập như vậy. Họ không dựa vào ai ngoài sức mạnh của chính mình. Hãy mua những bộ quần áo bạn thích, đi đến nơi bạn muốn và tận hưởng từng khoảnh khắc. Họ biết rằng hạnh phúc đích thực là tự do, tự do không lệ thuộc vào ai.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Kết hợp áo len và váy thẳng

Váy thẳng có vẻ hơi khó khăn với những chị em có hông rộng nhưng với những người có vóc dáng cân đối thì sự lựa chọn này chắc chắn là nổi bật. Sự kết hợp giữa áo len màu xanh lá cây và váy thẳng denim tuy đơn giản nhưng không hề đơn giản, cùng phụ kiện cùng tông màu, toát lên vẻ quyến rũ khác nhau theo từng bước đi.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Chiếc áo len xanh đậm kết hợp cùng chân váy thẳng màu trắng mang đến trải nghiệm thị giác tươi mới và quý phái. Thiết kế xẻ tà của váy là một sự thách thức đối với sự bình thường, thể hiện cá tính không muốn chấp nhận sự tầm thường. Thêm một chiếc mũ nồi để toát lên phong cách Pháp phong phú.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Nắng mùa thu thật quý giá và mỗi tia nắng đều đáng trân trọng. Diện áo len xám và váy đen, tổng thể có thể hơi nhàm chán nhưng khi thêm giày và túi màu xanh, tổng thể ngay lập tức trở nên tràn đầy sức sống, đây chính là sức hấp dẫn của việc kết hợp màu sắc.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Kết hợp váy xếp ly với váy in họa tiết

Chiếc váy in họa tiết đầy màu sắc của cuộc sống, từng bông hoa như đang nở rộ trên cơ thể, đối lập hoàn toàn với chiếc áo len trơn đơn giản, giống như sự phức tạp và đơn giản trong cuộc sống, bổ sung cho nhau. Sự kết hợp giữa sự phức tạp và đơn giản này làm cho hình dạng tổng thể trở nên độc đáo nhưng vẫn thanh lịch, thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp kết hợp giữa sự phức tạp và đơn giản.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Tay áo ba phần tư của áo len đen và váy chấm bi đen trắng giống như đen trắng trên đàn piano, hài hòa mà độc đáo. Mái tóc búi cao khiến cô trông có vẻ bản lĩnh và thanh lịch hơn, khi đi trên đường phố, ngõ hẻm, cô như trở thành trung tâm của sự chú ý, ánh mắt của mọi người vô tình bị thu hút.

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Áo len dệt kim, chân váy, thời trang

Ngẩng đầu, nhắm mắt lại, cả thế giới dường như dừng lại. Gió thổi nhẹ nhàng, mang theo chút mát lạnh. Diện chiếc áo len đen và chiếc váy in họa tiết chuyển động bên trong, trông như phong cảnh mùa thu khiến người ta phải dừng lại chiêm ngưỡng không muốn rời.