HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè

Bà mẹ trẻ Trung Quốc mặc áo tắm diện tích khiêm tốn được khen gợi cảm không phô bí quyết này?

Mới đây, hot mom Trung Quốc - Crissie Lee gây chú ý với loạt ảnh trong chuyến nghĩ dưỡng thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô lựa chọn thiết kế monokini màu hồng nude, xẻ hông cao, cổ chữ V để tôn tối đa đường nét hình thể đẹp. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời tán thưởng cho ngoại hình trẻ trung cũng như gu thời trang tôn dáng của Crissie Lee: "Ngay cả với bộ đồ bơi đơn giản, khoác lên người cô ấy cũng đẹp như tranh", "Tuyệt đẹp", "Vóc dáng hoàn mỹ",...

HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 1HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 2Crissie Lee thu hút chú ý khi diện áo tắm 1 mảnh đơn giản vẫn tôn dáng.

Crissie Lee thu hút chú ý khi diện áo tắm 1 mảnh đơn giản vẫn tôn dáng.

Bên cạnh đó, có một số chị em còn hỏi địa chỉ mua đồ của người đẹp. May mắn sở hữu thân hình cân đối nên ở ngoài đời, Crissie tự tin lăng xê nhiều xu hướng hot và không ít món đồ mà cô diện cũng được các chị em săn lùng. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là những outfit đi biển của Crissie Lee. 

Ngoài dáng monokini đơn giản, hơi hướng cổ điển như trên. Crissie Lee dành sự ưu tiên cho những mẫu đồ bơi 2 mảnh kiểu thongkini hoặc microkini đơn sắc. Vẫn là đồ bơi hai mảnh nhưng mỗi mảnh của microkini và thongkini đều rất bé, điểm nhấn của các bộ đồ này đều có những chi tiết dây mảnh, giúp người mặc có thể điều chỉnh phù hợp với kích cỡ cơ thể. 

HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 4HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 5

Tuy nhiên, khi mặc microkini ra biển, các cô gái cũng sẽ phải đối mặt với vô vàn những nỗi lo, đặc biệt là sự cố áo tắm bị xô lệch. Chính vì thế, Crissie thường phối thêm các item mặc ở bên ngoài. Cách phối đồ bơi với váy xuyên thấu thường được Crissie áp dụng. Cô ưu tiên mẫu váy có tông màu trùng với áo tắm cùng những đường bèo nhún điệu đà. Ngoài ra, một công thức phối đồ khác mà Crissie yêu thích không kém, đó là mix với quần jean ống suông hoặc áo sơ mi dáng rộng. 

HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 6HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 7HotmomTrung Quốc diện monokini xẻ hông cao hot trend mùa hè - 8Quần jean, áo sơ mi là 2 item thường được Crissie tận dụng để phối cùng áo tắm có diện tích khiêm tốn.

Quần jean, áo sơ mi là 2 item thường được Crissie tận dụng để phối cùng áo tắm có diện tích khiêm tốn. 

Vẻ đẹp đan móc là thứ không thể thiếu trong mùa hè, đặc biệt là nhờ sự trở lại với trào lưu phong cách Y2K. Những món đồ crochet giúp Crissie sở hữu một bản phối đa phong cách, quyến rũ, không kém phần cá tính. Một chiếc áo đan len ngoại cỡ bên ngoại đồ bơi được coi là "cặp bài trùng" đáng để thử nghiệm, đồng thời đủ để khiến các cô gái trông bắt mắt từ bãi biển đến các bữa tiệc ngoài trời.